Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10891
Nhan đề: Hoạt động truyền thông Marketing của các doanh nghiệp bán lẻ với sản phẩm thực phẩm an toàn trên địa bàn Hà Nội - Thực trạng và hàm ý đề xuất
Tác giả: Vũ, Phương Anh
Đinh, Thuỷ Bích
Từ khoá: Truyền thông Marketing
Các doanh nghiệp bán lẻ
Sản phẩm thực phẩm an toàn
Địa bàn Hà Nội
Thực trạng
Hàm ý đề xuất
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 536 .- Tr.19-21
Tóm tắt: Truyền thông marketing được các doanh nghiệp sử dụng một cách tích cực trong việc truyền đạt các thông tin và giá trị khách hàng đến thị trường mục tiêu. Việc sử dụng đa dạng các công cụ trụyền thông đã tác động rất lớn làm thay đổi nhận thức của người tiêu dùng về một sản phẩm, xây dựng kiến thức cho người tiêu dùng và kéo theo đó là tác động lớn tới ý định mua và quyết định mua của họ đặc biệt với sản phẩm an toàn.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn:8080//jspui/handle/123456789/10891
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_1.83 MBAdobe PDFXem
Your IP: 3.135.207.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.