Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11499
Nhan đề: Phát triển thị trường công nghiệp: từ kinh nghiệm của một số nước Đông Á và những vấn đề đặt ra đối với Việt Nam
Tác giả: Vũ, Tiến Lộc
Phạm, Thị Thu Hằng
Từ khoá: Phát triển thị trường công nghiệp
Việ Nam
Mở rộng thị trường
Xâm nhập thị trường toàn cầu
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Cộng Sản;Số 908 .- Tr.101-106
Tóm tắt: Toàn cầu hóa mở rộng bản đồ sản xuất, tạo nên cấu trúc mới của thị trường công nghiệp, giao dịch hàng hóa dịch vụ vượt ra ngoài biên giới quốc gia. Để xâm nhập thị trường toàn cầu, các quốc gia đưa ra chính sách mở rộng thị trường, chính sách phát triển công nghiệp, sản xuất sản phẩm chất lượng cao, trở thành một đối tác quan trọng của các công ty đa quốc gia.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11499
ISSN: 0866-7276
Bộ sưu tập: Cộng sản

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.62 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.202.45


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.