Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11635
Title: Các yếu tố ảnh hưởng tới áp dụng marketing 4.0 tại các doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam
Authors: Đỗ, Thu Trang
Keywords: Các yếu tố ảnh hưởng
Áp dụng marketing 4.0
Doanh nghiệp nhỏ và vừa
Mạng công nghệ số
Issue Date: 2019
Series/Report no.: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 538 .- Tr.24-26
Abstract: Ảnh hưởng sâu rộng của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đã mang đến cho doanh nghiệp nhiều thay đổi trong cách thức kinh doanh và hoạt động. Có thể xác định 8 yếu tố có ảnh hưởng tích cực đến hoạt động marketing 4.0 của doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam gồm: Sự phát triển của cách mạng công nghệ số đòi hỏi cần thay đổi mô hình kinh doanh tương thích; khả năng thấu hiểu khách hàng; khả năng sáng tạo và đổi mới của doanh nghiệp - hoạt động truyền thông xã hội và xây dựng thương hiệu; khả năng xác định khách hàng mục tiêu trực tuyến - minh bạch giá cả; nguồn nhân lực chất lượng cao; khả năng tổ chức và năng lực của doanh nghiệp.
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11635
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_2.26 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 18.224.93.126


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.