Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/1166
Nhan đề: Ứng dụng machine learning (máy học) để phân loại khách hàng của doanh nghiệp nhỏ và vừa SMEs
Tác giả: Đỗ, Thu Hà
Nguyễn, Thị Thanh Hương
Từ khoá: Phân loại khách hàng
Mechine learning
Doanh nghiệp nhỏ và vừa
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 511 .- Tr.37-39
Tóm tắt: Machine learning (máy học) là một phương pháp phân tích dữ liệu mà sẽ tự động hóa việc xây dựng mô hình phân tích, sử dụng các thuật toán lặp để học từ dữ liệu, machine learning cho phép máy tính tìm thấy những thông tin giá trị ẩn sâu mà không được lập trình một cách rõ ràng nơi để tìm. Trong bài báo này, chúng tôi đề xuất mô hình phân loại khách hàng dựa vào cách phân lớp các tham số của khách hàng để lại trên các website bán hàng của các doanh nghiệp.
Định danh: http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/1166
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_283.6 kBAdobe PDFXem
Your IP: 3.14.130.24


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.