Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11792
Title: Tầm quan trọng của việc xây dựng hình ảnh thương hiệu với các tổ chức giáo dục đại học
Authors: Phan, Thị Thanh Hoa
Keywords: Tầm quan trọng
Xây dựng
Tổ chức giáo dục đại học
Hình ảnh thương hiệu
Thương hiệu tổ chức
Issue Date: 2019
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 540 .- Tr.55-56
Abstract: Xây dựng hình ảnh thương hiệu ngày càng trở nên quan trọng đối với các tổ chức nói chung và các tổ chức giáo dục đại học nói riêng. Bài báo này tập trung vào việc đưa ra những khái niệm mang tính chất cơ bản về thương hiệu tổ chức, hình ảnh thương hiệu; để qua đó, khẳng định hơn nửa vai trò của hình ảnh thương hiệu đối với sự phát triển bền vững của các tổ chức giáo dục đại học.
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11792
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_1.19 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.144.127.232


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.