Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11824
Title: Thị trường bán lẻ mặt hàng mẹ và bé tại Việt Nam thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0
Authors: Ngạc, Thị Phương Mai
Keywords: Thị trường bán lẻ
Mặt hàng mẹ và bé
Việt Nam
Issue Date: 2019
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 541 .- Tr.34-36
Abstract: Giàu tiềm năng, Việt Nam đang nằm trong top 6 quốc gia đang phát triển được đầu tư mạnh nhất mảng bán lẻ hàng tiêu dùng. Thị trường bán lẻ Việt Nam nói chung và bán lẻ mặt hàng mẹ và bé nói riêng thời gian qua chứng kiến sự tăng trưởng về số lượng và quy mô, hấp dẫn và thu hút các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Bên cạnh những cơ hội mà quá trình hội nhập kinh tế và thành tựu của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 mang lại, hoạt động của các doanh nghiệp trong thị trường bán lẻ mặt hàng mẹ và bé đang đứng trước nhiều thách thức. Bài viết tập trung đưa ra ba thách thức lớn nhất đối với các doanh nghiệp truyền thống kinh doanh chuỗi cửa hàng bán lẻ mặt hàng mẹ và bé, làm cơ sở đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của các doanh nghiệp trong bối cảnh hiện nay.
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11824
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_1.94 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.14.141.228


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.