Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12929
Nhan đề: Ứng dụng thuyết "Đường cong học tập" của Hermann Ebbinghaus và "hai mươi giờ đầu" của Josh Kaufman nhằm phân bố mục tiêu dạy học tin học cho sinh viên ngành kiến trúc ở trường đại học xây dựng miền tây
Tác giả: Ngô, Hồng Năng
Từ khoá: Học đường
Hai mươi giờ đầu
Phân bố mục tiêu dạy học
Dạy Tin học
Học sinh
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 446 .-Tr. 46-50,37
Tóm tắt: Hermann Ebbinghaus đã đưa ra nội dung của thuyết “Đường cong quên” với nội dung: Kiến thức học được sẽ nhanh chóng bị quên nếu chúng ta không thường xuyên ôn tập. Theo nội dung của thuyết “Hai mươi giờ đầu” của Josh Kaufman, khi chúng ta bắt đầu học một điều mới, trong khoảng 20 giờ đầu sẽ căng thẳng và hiệu quả nhất, bởi khi tiếp cận với các kích thích mới, bộ não sẽ tạo ra cơ chế phản ứng và hấp thụ lượng thông tin tối đa. Bài viết đã minh họa việc vận dụng hai thuyết này vào quá trình phân bố mục tiêu dạy học Tin học cho sinh viên ngành Kiến trúc ở Trường Đại học Xây dựng miền Tây.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12929
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_3.21 MBAdobe PDFXem
Your IP: 18.216.121.55


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.