Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12933
Nhan đề: Phương pháp dạy học văn bản đa phương thức ở trường trung học qua khảo sát sách giáo khoa Literature 6, Hoa Kì
Tác giả: Nguyễn, Thế Hưng
Từ khoá: Văn bản đa phương thức
Sách giáo khoa
Trường trung học
Giảng dạy
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 446 .-Tr. 62-64,61
Tóm tắt: Văn bản đa phương thức được khai thác hiệu quả trong chương trình giáo dục Hoa Kì nói chung và được thể hiện cụ thể trong sách giáo khoa Literature 6 của Hoa Kì nói riêng đem đến những tiềm năng phát triển loại hình văn bản này. Bài viết này giới thiệu cấu trúc, nội dung sách giáo khoa Literature 6 (Hoa Kì) và đề cập một số vấn đề về phương pháp dạy học văn bản đa phương thức.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12933
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_2.88 MBAdobe PDFXem
Your IP: 3.21.97.61


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.