Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12960
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Huy Hồng-
dc.date.accessioned2019-09-20T03:33:35Z-
dc.date.available2019-09-20T03:33:35Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12960-
dc.description.abstractGiáo dục đạo đức cho học sinh các trường tiểu học là một quá trình biến đổi và phát triển rất phức tạp, diễn ra trong thời gian dài, đòi hỏi có sự tham gia của toàn xã hội. Tổ chức quản lí nhằm nâng cao chất lượng giáo dục đạo đức cho học sinh tiểu học là một đòi hỏi bức xúc, là một giải pháp phát huy tiềm năng của tất cả các thành viên trong và ngoài nhà trường, tạo môi trường giáo dục lành mạnh, thống nhất thực hiện mục tiêu giáo dục, nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện và chất lượng giáo dục đạo đức học sinh. Bài viết đề xuất một số biện pháp nâng cao hiệu quả quản lí công tác giáo dục đạo đức ở các trường tiểu học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 448 .-Tr. 12-15-
dc.subjectĐạo đứcvi_VN
dc.subjectGiáo dụcvi_VN
dc.subjectTrường tiểu họcvi_VN
dc.subjectQuản lívi_VN
dc.titleMột số biện pháp nâng cao hiệu quả quản lí công tác giáo dục đạo đức cho học sinh ở các trường tiểu học huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_3.05 MBAdobe PDFXem
Your IP: 18.118.119.229


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.