Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12960
Nhan đề: Một số biện pháp nâng cao hiệu quả quản lí công tác giáo dục đạo đức cho học sinh ở các trường tiểu học huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh
Tác giả: Nguyễn, Huy Hồng
Từ khoá: Đạo đức
Giáo dục
Trường tiểu học
Quản lí
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 448 .-Tr. 12-15
Tóm tắt: Giáo dục đạo đức cho học sinh các trường tiểu học là một quá trình biến đổi và phát triển rất phức tạp, diễn ra trong thời gian dài, đòi hỏi có sự tham gia của toàn xã hội. Tổ chức quản lí nhằm nâng cao chất lượng giáo dục đạo đức cho học sinh tiểu học là một đòi hỏi bức xúc, là một giải pháp phát huy tiềm năng của tất cả các thành viên trong và ngoài nhà trường, tạo môi trường giáo dục lành mạnh, thống nhất thực hiện mục tiêu giáo dục, nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện và chất lượng giáo dục đạo đức học sinh. Bài viết đề xuất một số biện pháp nâng cao hiệu quả quản lí công tác giáo dục đạo đức ở các trường tiểu học.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12960
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_3.05 MBAdobe PDFXem
Your IP: 18.220.16.184


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.