Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12961
Nhan đề: Một số biện pháp đổi mới hoạt động kiểm tra - đánh giá theo định hướng phát triển năng lực cho sinh viên ở Trường Cao đẳng Sư phạm Hà Tây
Tác giả: Lê, Thị Thơm
Từ khoá: Kiểm tra
Đánh giá
Sinh viên
Trường Cao đẳng Sư phạm Hà Tây
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 448 .-Tr. 16-18
Tóm tắt: Kiểm tra - đánh giá là một khâu quan trọng trong quá trình đào tạo, không chỉ là hoạt động đo mức độ đạt được mà còn có giá trị điều chỉnh quá trình đào tạo (như: nội dung, chương trình, phương pháp, cách thức tổ chức thực hiện,…). Kiểm tra - đánh giá như thế nào để phát huy được năng lực của người học nhằm đạt được chuẩn đầu ra là vấn đề vừa mang tính khoa học, vừa mang tính nhân văn. Bài viết đề xuất một số biện pháp đổi mới hoạt động kiểm tra - đánh giá theo định hướng phát triển năng lực cho sinh viên ở Trường Cao đẳng Sư phạm Hà Tây.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12961
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_2.37 MBAdobe PDFXem
Your IP: 3.147.103.8


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.