Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12988
Title: Nâng cao hiệu quả sử dụng phương pháp dạy học bằng tình huống trong các học phần Tâm lí - Giáo dục ở Trường Cao đẳng Sư phạm Thừa Thiên Huế
Authors: Trịnh, Thị Hiếu
Keywords: Dạy học bằng tình huống
Học phần Tâm lí - Giáo dục
Cao đẳng Sư phạm Thừa Thiên Huế
Issue Date: 2019
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Số 449 .-Tr. 32-35
Abstract: Dạy học bằng tình huống đã và đang được sử dụng trong giảng dạy các học phần thuộc bộ môn Tâm lí - Giáo dục. Bài viết khái quát tình hình sử dụng dạy học bằng tình huống trong giảng dạy, từ đó đề xuất một số biện pháp nâng cao hiệu quả sử dụng phương pháp này trong các học phần Tâm lí - Giáo dục ở Trường Cao đẳng Sư phạm Thừa Thiên Huế, trong đó chủ yếu tập trung vào các vấn đề xác định lại vai trò của giảng viên và sinh viên, thay đổi cơ chế, cách thức tổ chức hoạt động dạy - học và đặc biệt là hình thành “gói” kĩ năng học tập tích cực cho sinh viên trong nhà trường.
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12988
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_2.36 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.17.150.163


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.