Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/1669
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Khả-
dc.date.accessioned2018-05-11T02:26:19Z-
dc.date.available2018-05-11T02:26:19Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttp://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/1669-
dc.description.abstractMục tiêu của nghiên cứu này nhằm đo lường các yếu tố tác động đến giá trị thương hiệu nước giải khát tại Việt Nam. Thông qua khảo sát đối tượng người tiêu dùng, kết quả nghiên cứu cho thấy, giá trị thương hiệu nước giải khát chịu tác động trực tiếp bởi 04 thành phần: Nhận biết thương hiệu, Liên tưởng thương hiệu, Chất lượng cảm nhận và Trung thành thương hiệu.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 9 .- Tr.15-18-
dc.subjectNước giải khátvi_VN
dc.subjectGiá trị thương hiệuvi_VN
dc.subjectNgười tiêu dùngvi_VN
dc.subjectYếu tố tác độngvi_VN
dc.titleGiá trị thương hiệu nước giải khát tại Việt Nam : Tiếp cận dưới góc độ người tiêu dùngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_340.52 kBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.138.69.45


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.