Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/1669
Nhan đề: Giá trị thương hiệu nước giải khát tại Việt Nam : Tiếp cận dưới góc độ người tiêu dùng
Tác giả: Nguyễn, Văn Khả
Từ khoá: Nước giải khát
Giá trị thương hiệu
Người tiêu dùng
Yếu tố tác động
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 9 .- Tr.15-18
Tóm tắt: Mục tiêu của nghiên cứu này nhằm đo lường các yếu tố tác động đến giá trị thương hiệu nước giải khát tại Việt Nam. Thông qua khảo sát đối tượng người tiêu dùng, kết quả nghiên cứu cho thấy, giá trị thương hiệu nước giải khát chịu tác động trực tiếp bởi 04 thành phần: Nhận biết thương hiệu, Liên tưởng thương hiệu, Chất lượng cảm nhận và Trung thành thương hiệu.
Định danh: http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/1669
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_340.52 kBAdobe PDFXem
Your IP: 18.218.234.83


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.