Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/1692
Nhan đề: Tác động của chính sách marketing quan hệ đến lòng trung thành khách hàng tại các ngân hàng thương mại ở tỉnh Quảng Ngãi
Tác giả: Phạm, Thị Lan Hương
Nguyễn, Thị Như Mai
Ngô, Thị Khuê Thư
Từ khoá: Marketing
Lòng trung thành
Khách hàng
Ngân hàng thương mại
Quảng Ngãi
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 9 .- Tr.27-30
Tóm tắt: Bài viết nhằm kiểm định thang đo cho mô hình nghiên cứu tác động của chính sách marketing quan hệ dựa trên lợi ích đến lòng trung thành khách hàng trong ngành ngân hàng. Kết quả nghiên cứu cho thấy, chính sách marketing quan hệ dựa trên lợi ích gồm có 03 thành phần, đó là: Chính sách marketing quan hệ dựa trên lợi ích tài chính; Chính sách marketing quan hệ dựa trên lợi ích xã hội; Chính sách marketing quan hệ dựa trên lợi ích cấu trúc. Thang đo của các thành phần trong mô hình đã được kiểm định bằng phân tích nhân tố khẳng định (CFA) cho thấy đều đạt yêu cầu về độ tin cậy và giá trị.
Định danh: http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/1692
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_329.5 kBAdobe PDFXem
Your IP: 3.149.254.35


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.