Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/16991
Nhan đề: Omni-Channel & marketing thời công nghệ 4.0
Tác giả: Hồ, Thị Hải Thùy
Từ khoá: Omni-Channel
Marketing
Công nghiệp 4.0
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Vietnam Logistics Review;Số 128 .- Tr.52-54
Tóm tắt: Cùng với sự phát triển của thời đại công nghiệp 4.0, thuật ngữ marketing 4.0 ra đời, với nhiều hoạt động marketing mới, ứng dụng các công nghệ hiện đại, am hiểu người tiêu dùng tốt hơn trước, để từ đó nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/16991
ISSN: 2354-0796
Bộ sưu tập: Vietnam Logistics review

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_2.31 MBAdobe PDFXem
Your IP: 3.142.200.226


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.