Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/18132
Nhan đề: Chất lượng dịch vụ khu công nghiệp dưới góc nhìn của nhà đầu tư nước ngoài
Tác giả: Ngô, Văn Tuấn
Bùi, Huy Khôi
Từ khoá: Mô hình cấu trúc tuyến tính
Chất lượng dịch vụ khu công nghiệp
Nhà đầu tư nước ngoài
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Công nghệ Ngân hàng;Số 148 .- Tr.84-90
Tóm tắt: Nghiên cứu này nhằm đánh giá chất lượng dịch vụ khu công nghiệp (KCN) theo góc nhìn của doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) tại Việt Nam. Dữ liệu được khảo sát và thu thập từ 301 doanh nghiệp FDI tại các KCN Việt Nam - Singapore (VSIP) ở Việt Nam. Bằng việc sử dụng mô hình cấu trúc tuyến tính (SEM), kết quả cho thấy, có bốn yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ KCN tại Việt Nam là cơ sở vật chất của KCN, sự tin cậy của nhà đầu tư nước ngoài, năng lực phục vụ của KCN và sự cảm thông của nhà đầu tư nước ngoài. Ngược lại, yếu tố sự đáp ứng của KCN không có ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ KCN. Từ kết quả nghiên cứu, nhóm tác giả đề xuất một số khuyến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ KCN tại Việt Nam.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/18132
ISSN: 1859-3682
Bộ sưu tập: Kinh tế & Ngân hàng Châu Á (Công nghệ Ngân hàng)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_5.27 MBAdobe PDFXem
Your IP: 3.21.231.245


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.