Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/18581
Nhan đề: Xuất nhập khẩu mây tre đan tại Việt Nam và hướng nghiên cứu chiến lược marketing xuất khẩu trong thời gian tới
Tác giả: Nguyễn, Việt Anh
Từ khoá: Xuất nhập khẩu
Mây tre đan
Việt Nam
Marketing xuất khẩu
Sự phát triển
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 514 .- Tr.10-11
Tóm tắt: Mây tre đan của Việt Nam đã có từ rất lâu. Sự phát triển của ngành mây tre đan đóng góp đáng kể và sự phát triển chung về kinh tế - xã hội của đất nước. Thêm vào đó, ngành mây tre đan có những tác động to lớn đến tình hình giảm đói nghèo và phát triển các khu vực nông thôn, tạo ra công ăn việc làm. Nhằm thúc đẩy việc sản xuất sản phẩm mây tre đan để xuất khẩu, nghiên cứu này khái quát tình hình xuất nhập khẩu mây tre đan tại Việt Nam và từ đó nêu ra sự cần thiết nghiên cứu chiến lược marketing xuất khẩu mây tre đan Việt Nam.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/18581
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_155.23 kBAdobe PDFXem
Your IP: 18.191.5.239


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.