Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/19191
Nhan đề: Ứng dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học Ngữ văn 10 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh
Tác giả: Nguyễn, Hải Yến
Lê, Hoàng Toàn
Từ khoá: Sư phạm ngữ văn
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Như chúng ta đã biết, xã hội ngày càng pháp triển cùng với đó là việc ứng dụng những thành quả của công nghệ thông tin (CNTT ) một cách nhanh chóng vào tất cả các ngành nghề. Ở Việt Nam, kể từ khi CNTT từng bước thâm nhập vào mọi lĩnh vực đời sống thì cụm từ “ứng dụng công nghệ thông tin vào dạy học” cũng xuất hiện và dần trở nên quen thuộc. Dạy học theo mô hình lớp học đảo ngược (Flipped classrooms) là một trong những cách thức dạy học hiện đại và đáp ứng được những yêu cầu nêu trên. Mục tiêu của luận văn này là làm sáng tỏ một số vấn đề sau: (1) khái niệm năng lực giải quyết vấn đề và lớp học đảo ngược; (2) tiến trình thực hiện ứng dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học Ngữ Văn 10 nhằm giúp học sinh phát triển năng lực giải quyết vấn đề; (3) kiểm tra, đánh giá tính thiết thực của đề tài.
Mô tả: 85 tr.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/19191
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.62 MBAdobe PDF
Your IP: 18.226.251.68


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.