Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/2132
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Hiền-
dc.contributor.authorLê, Thị Thu Thủy-
dc.contributor.authorĐào, Trung Kiên-
dc.date.accessioned2018-06-05T06:49:20Z-
dc.date.available2018-06-05T06:49:20Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn1859-0012-
dc.identifier.urihttp://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/2132-
dc.description.abstractMô hình nghiên cứu được thiết lập từ lý thuyết khuếch tán đổi mới, mô hình, mô hình chấp nhận công nghệ (TAM), lý thuyết chất lượng dịch vụ, sự hài lòng khách hàng và chi phí chuyển đổi, nhằm đánh giá ý định chuyển đổi từ dịch vụ 2G, 3G sang sử dụng 4G cho thị trường Việt Nam. Sử dụng các phân tích định lượng (Cronbach Alpha test, CFA, SEM) từ 247 khách hàng đang sử dụng các dịch vụ viễn thông di động, cho thấy ý định sử dụng dịch vụ 4G chịu ảnh hưởng của cả 9 nhân tố đề xuất. Trong đó, chi phí chuyển đổi có tác động tiêu cực đến ý định sử dụng dịch vụ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế & Phát triển;Số 249 .- Tr.38-49-
dc.subjectÝ định sử dụngvi_VN
dc.subjectGiá trị kỳ vọngvi_VN
dc.subjectẢnh hưởng xã hộivi_VN
dc.subjectChi phí chuyển đổivi_VN
dc.subjectTAMvi_VN
dc.titleCác nhân tố tác động đến ý định sử dụng dịch vụ viễn thông di động 4G của khách hàng tại Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế & Phát triển

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_719.71 kBAdobe PDFXem
Your IP: 18.119.28.237


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.