Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/2132
Nhan đề: Các nhân tố tác động đến ý định sử dụng dịch vụ viễn thông di động 4G của khách hàng tại Việt Nam
Tác giả: Nguyễn, Thanh Hiền
Lê, Thị Thu Thủy
Đào, Trung Kiên
Từ khoá: Ý định sử dụng
Giá trị kỳ vọng
Ảnh hưởng xã hội
Chi phí chuyển đổi
TAM
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế & Phát triển;Số 249 .- Tr.38-49
Tóm tắt: Mô hình nghiên cứu được thiết lập từ lý thuyết khuếch tán đổi mới, mô hình, mô hình chấp nhận công nghệ (TAM), lý thuyết chất lượng dịch vụ, sự hài lòng khách hàng và chi phí chuyển đổi, nhằm đánh giá ý định chuyển đổi từ dịch vụ 2G, 3G sang sử dụng 4G cho thị trường Việt Nam. Sử dụng các phân tích định lượng (Cronbach Alpha test, CFA, SEM) từ 247 khách hàng đang sử dụng các dịch vụ viễn thông di động, cho thấy ý định sử dụng dịch vụ 4G chịu ảnh hưởng của cả 9 nhân tố đề xuất. Trong đó, chi phí chuyển đổi có tác động tiêu cực đến ý định sử dụng dịch vụ.
Định danh: http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/2132
ISSN: 1859-0012
Bộ sưu tập: Kinh tế & Phát triển

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_719.71 kBAdobe PDFXem
Your IP: 18.224.214.215


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.