Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21383
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm thời trang trực tuyến của sinh viên Đại học Cần Thơ
Tác giả: Võ, Văn Dứt
Trương, Thị Cẩm Nhung
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của sinh viên Đại học Cần Thơ đối với các sản phẩm thời trang (chỉ bao gồm quần áo, giày dép, túi xách, ba lô, ví các loại và phụ kiện thời trang). Từ đó, đề xuất giải pháp đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng và nâng cao năng lực cạnh tranh, phát triển các đơn vị kinh doanh thời trang trực tuyến tại Cần Thơ.
Mô tả: 119 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21383
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.76 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.253.93


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.