Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21489
Nhan đề: Phân tích tác động của Video quảng cáo trà Ô Long Tea+ Plus trên kênh Youtube đến ý định mua hàng của người tiêu dùng trẻ tại quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơ
Tác giả: Dương, Quế Nhu
Nguyễn, Thị Huỳnh Như
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích tác động của video quảng cáo trà Ô Long TEA+ Plus trên kênh Youtube đến ý định mua hàng của NTD trẻ tại quận Ninh Kiều TPCT; từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm góp phần nâng cao ý định mua trà Ô Long TEA+ Plus của NTD trẻ ở địa bàn nghiên cứu nói riêng và trên cả nước nói chung.
Mô tả: 80 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21489
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.89 MBAdobe PDF
Your IP: 18.219.63.90


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.