Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21619
Nhan đề: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm ngẫu hứng ngành hàng thời trang tại phiên chợ sale cuối tuần của người tiêu dùng quận Ninh Kiều – Cần Thơ
Tác giả: Lưu, Tiến Thuận
Nguyễn, Thị Minh
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Xác định các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm ngẫu hứng ngành hàng thời trang tại phiên chợ sale cuối tuần tại quận Ninh Kiều Cần Thơ nhằm đề xuất hàm ý quản trị cho đơn vị tổ chức chợ sale cuối tuần nói riêng và các phiên chợ cuối tuần trên địa bàn quận Ninh Kiều nói chung có thể áp dụng để kích thích hành vi mua hàng ngẫu hứng của khách hàng, từ đó giúp gia tăng doanh thu cho doanh nghiệp.
Mô tả: 96 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21619
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.5 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.254.94


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.