Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21666
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Tú Trinh-
dc.contributor.authorĐỗ, Kim Quý-
dc.date.accessioned2020-02-25T03:07:00Z-
dc.date.available2020-02-25T03:07:00Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1607468-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21666-
dc.description64 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá, đo lường mức độ hài lòng về chất lượng dịch vụ, phân tích các nhân tố tác động đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ từ đó đề xuất một số giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của chuỗi nhà hàng King BBQ Buffet tại Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của chuỗi nhà hàng King BBQ Buffet tại Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
955.16 kBAdobe PDF
Your IP: 13.58.244.216


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.