Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21666
Nhan đề: Phân tích các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của chuỗi nhà hàng King BBQ Buffet tại Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Thị Tú Trinh
Đỗ, Kim Quý
Từ khoá: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đánh giá, đo lường mức độ hài lòng về chất lượng dịch vụ, phân tích các nhân tố tác động đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ từ đó đề xuất một số giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của chuỗi nhà hàng King BBQ Buffet tại Cần Thơ.
Mô tả: 64 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21666
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
955.16 kBAdobe PDF
Your IP: 3.129.211.87


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.