Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21767
Title: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ bưu chính chuyển phát tại bưu điện quận Ninh Kiều
Authors: Lưu, Thanh Đức Hải
Nguyễn, Thị Bé Em
Keywords: Marketing
Issue Date: 2019
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ Bưu chính chuyển phát tại Bưu điện quận Ninh Kiều, từ đó đề xuất một số hàm ý giúp doanh nghiệp đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng, nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
Description: 82 tr
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21767
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.28 MBAdobe PDF
Your IP: 18.226.98.166


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.