Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21925
Nhan đề: Nghiên cứu sự tác động của Email – Marketing đến ý định sử dụng dịch vụ của sinh viên Đại học Cần Thơ tại Trung tâm ngoại ngữ trong trường
Tác giả: La, Nguyễn Thùy Dung
Nguyễn, Thị Huỳnh Giao
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu sự tác động của email marketing của trung tâm ngoại ngữ Đại học Cần Thơ đến ý định sử dụng dịch vụ của sinh viên trong trường, từ đó đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả email marketing của trung tâm.
Mô tả: 73 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21925
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.87 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.184.237


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.