Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21934
Nhan đề: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tìm kiếm thông tin trực tuyến và ý định mua xe ô tô của khách hàng trên địa bàn Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Lưu, Tiến Thuận
Lê, Thị Diễm Mi
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tìm kiếm thông tin trực tuyến và ý định mua xe ô tô của khách hàng trên địa bàn thành phố Cần Thơ. Đánh giá ảnh hưởng của các yếu tố đến hành vi tìm kiếm thông tin trực tuyến và ảnh hưởng của hành vi tìm kiếm thông tin trực tuyến đến ý định mua xe ô tô của khách hàng. Từ đó, đề xuất các giải pháp nhằm thúc đẩy hành vi tìm kiếm thông tin trực tuyến về ô tô và ý định mua xe ô tô của khách hàng.
Mô tả: 118 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21934
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.44 MBAdobe PDF
Your IP: 3.17.184.90


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.