Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22065
Nhan đề: Ảnh hưởng của chương trình thẻ tích điểm đến hành vi mua lặp lại của khách hàng tại cửa hàng Tiện Lợi ở TP. Cần Thơ
Tác giả: Lưu, Tiến Thuận
Nguyễn, Thị Ngọc Trang
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Tìm hiểu, đánh giá ảnh hưởng của chương trình thẻ tích điểm đến hành vi mua lặp lại của khách hàng khi mua sắm tại các cửa hàng tiện lợi ở Thành phố Cần Thơ. Từ đó đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hành vi mua lặp lại của khách hàng
Mô tả: 117 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22065
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.36 MBAdobe PDF
Your IP: 13.59.82.167


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.