Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22098
Nhan đề: Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của siêu thị MEGA tại quận Ninh Kiều Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Phạm Tuyết Anh
Nguyễn, Thế Bảo
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đánh giá chất lượng dịch vụ tại siêu thị Mega TP Cần Thơ trên cơ sở phân tích các chỉ tiêu ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với Mega. Từ đó, đề xuất một số hàm ý giúp siêu thị Mega nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ hơn nữa nhằm thu hút nhiều khách hàng hơn trong thời gian tới.
Mô tả: 70 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22098
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.89 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.62.102


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.