Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22150
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVũ, Xuân Nam-
dc.contributor.authorNguyễn, Thành Tài-
dc.date.accessioned2020-03-06T02:17:55Z-
dc.date.available2020-03-06T02:17:55Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1503802-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22150-
dc.description86 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích sự tác động của hoạt động Marketing tại các điểm bán hàng của Thế giới di động trên địa bàn quận Ninh Kiều, TPCT đến quyết định mua điện thoại di dộng của người tiêu dùng đồng thời chỉ ra mức độ tác động của các nhân tố đó.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích sự tác động của hoạt động Marketing tại các điểm bán hàng của thế giới di động trong quận Ninh Kiều đến quyết định mua điện thoại của người tiêu dùngvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.42 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.174.168


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.