Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22163
Nhan đề: Tác động của quảng cáo qua mạng xã hội đến quyết định chọn An Giang làm điểm đến du lịch của du khách nội địa
Tác giả: Khưu, Ngọc Huyền
Hồ, Thiên Nga
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu tác động của quảng cáo qua mạng xã hội đến quyết định chọn An Giang làm điểm đến du lịch nhằm đề xuất một số giải pháp để nâng cao hiệu quả của các hoạt động quảng cáo qua mạng xã hội.
Mô tả: 88 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22163
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.54 MBAdobe PDF
Your IP: 18.218.254.122


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.