Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22165
Nhan đề: Xác định thời gian bảo quản lạnh khô cá dứa trong các điều kiện hút chân không kết hợp với cao chiết cây hung lũi (Mentha crispa)
Tác giả: Nguyễn, Quốc Thịnh
Lâm, Thị Ngọc Hân
Từ khoá: Công Nghệ Chế Biến Thủy Sản
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại Học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu thực hiện nhằm khảo sát ảnh hưởng của cao chiết húng lủi (Mentha crispa) đến chất lượng khô cá dứa (Pangasius kunyit) trong điều kiện bảo quản lạnh. Thí nghiệm gồm 2 nghiệm thức (i) mẫu cá được ngâm trong dung dịch không bổ sung cao chiết húng lủi (ii) mẫu cá được ngâm trong dung dịch có bổ sung cao chiết húng lủi với nồng độ (IC50) 24,12 µg/mL. Sự biến đổi chất lượng khô cá dứa trong suốt 38 ngày bảo quản được đánh giá qua các chỉ tiêu ẩm độ, pH, nhiệt độ, tổng số vi sinh vật hiếu khí, khả năng giữ nước (WHC), chỉ số peroxide (PV), giá trị cảm quan. Từ kết quả cho thấy việc sử dụng cao chiết húng lủi trong bảo quản lạnh khô cá dứa có tác dụng làm hạn chế oxi hóa chất béo và đảm bảo giá trị cảm quan cho sản phẩm.
Mô tả: 15tr.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22165
Bộ sưu tập: Trường Thủy sản

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
709.68 kBAdobe PDF
Your IP: 3.22.51.241


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.