Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22223
Nhan đề: Tác động của việc quảng cáo qua Instagram đến ý định mua sắm của giới trẻ tại TP. Cần Thơ
Tác giả: Vũ, Xuân Nam
Lê, Thị Kim Ngân
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích tác động của việc quảng cáo qua Instagram đến ý định mua hàng của giới trẻ tại Thành Phố Cần Thơ từ đó đề xuất những phương pháp quảng cáo hiệu quả cho các doanh nghiệp đang hoạt động trên nền tảng mạng xã hội mới – Instagram.
Mô tả: 40 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22223
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.09 MBAdobe PDF
Your IP: 52.14.150.55


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.