Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22228
Title: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng tại TP. Cần Thơ trên các Website thương mại điện tử
Authors: Nguyễn, Hữu Tâm
Võ, Thị Thùy Linh
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2019
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng ở Thành phố Cần Thơ trên các website thương mại điện tử, từ đó đưa ra một số hàm ý quản trị phát triển các website thương mại điện tử, thúc đẩy việc mua hàng qua website trở nên phổ biến hơn đối với người tiêu dùng ở Thành phố Cần Thơ.
Description: 137 tr
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22228
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.04 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.226.24


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.