Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22247
Nhan đề: Cơ hội và thách thức đối với thương mại điện tử Việt Nam trong bối cảnh nền kinh tế số
Tác giả: Ngô, Cẩm Tú
Từ khoá: Cơ hội
Thách thức
Đối với thương mại điện tử
Việt Nam
Trong bối cảnh nền kinh tế số
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 545 .- Tr.85-87
Tóm tắt: Kinh tế số ra đời cùng với sự phát triển mạnh mẽ của cách mạng công nghiệp 4,0 đã tác động đến mọi lĩnh vực của đời sống xã hội, mọi ngành nghề sản xuất trong đó có thương mại điện tử. Trong bối cảnh kinh tế số, thị trường thương mại điện tử ở Việt Nam được đánh giá là có tiềm năng phát triển. Bài viết tập trung phân tích cơ hội và thách thức đối với thương mại điện tử Việt Nam, từ đó đề xuất một số khuyến nghị nhằm thúc đẩy thương mại điện tử ở Việt Nam.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22247
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.89 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.131.168


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.