Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/2226
Nhan đề: Phân tích tác động của chất lượng dịch vụ bán lẻ trực tuyến đến lòng trung thành của khách hàng (Nghiên cứu trường hợp trang web mua sắm trực tuyến adayroi.com)
Tác giả: Nguyễn, Duy Lợi
Phan, Huy Đường
Lê, Huyền Trang
Từ khoá: Chất lượng dịch vụ bán lẻ trực tuyến
Trang web mua sắm trực tuyến
Lòng trung thành của khách hàng
Thương mại điện tử
Bán lẻ trực tuyến
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế;Số 02 .- Tr.19-26
Tóm tắt: Bài viết nghiên cứu tác động của các yếu tố cấu thành chất lượng dịch vụ bán lẻ trực tuyến đến lòng trung thành của khách hàng đã từng mua sắm trên trang web adayroi.com; đồng thời, đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ bán hàng lẻ trực tuyến, hướng tới sự trung thành của khách hàng.
Định danh: http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/2226
ISSN: 0866-7489
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_1.61 MBAdobe PDFXem
Your IP: 3.144.28.50


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.