Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22443
Nhan đề: Đánh giá sự hài lòng của người học đối với dịch vụ hỗ trợ đào tạo tại Học viện Ngân hàng
Tác giả: Nguyễn, Thị Việt Hà
Từ khoá: Đánh giá sự hài lòng
Người học
Đối với dịch vụ hỗ trợ đào tạo
Tại Học viện Ngân hàng
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 545 .- Tr.101-103
Tóm tắt: Nghiên cứu này được thực hiện nhằm đánh giá sự hài lòng của người học đối với dịch vụ hỗ trợ đào tạo tại HVNH từ đó nhận diện các nhân tố ảnh hưởng làm căn cứ đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ này. Phương pháp nghiên cứu định lượng sử dụng phân tích dữ liệu khảo sát tháng 12/2018, bằng phần mềm SPSS 21.0. Kết quả cho thấy người học hài lòng đối với dịch vụ hỗ trợ đào tạo của HVNH và sự hài lòng chịu tác động của ba nhân tố chính sự thấu hiểu, tính đảm bảo và tính hữu hình của dịch vụ cung cấp.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/22443
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.91 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.119.199


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.