Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23579
Nhan đề: Phát triển năng lực thiết kế và tổ chức dạy học trải nghiệm cho giáo viên tiểu học
Tác giả: Trần, Thị Kim Cúc
Nguyễn, Phan Lâm Quyên
Từ khoá: Năng lực thiết kế
Tổ chức dạy học
Trải nghiệm
Giáo viên
Tiểu học
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục Lý luận;Số 453 .-Tr.24-27,39
Tóm tắt: Trong chương trình Giáo dục phổ thông mới, dạy học trải nghiệm được chú trọng trong các môn học. Để thực hiện được yêu cầu này, giáo viên cần có năng lực dạy học trải nghiệm. Bài viết đề cập một số biện pháp phát triển năng lực dạy học trải nghiệm cho giáo viên tiểu học, cụ thể là năng lực thiết kế bài học và năng lực tổ chức dạy học đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23579
ISSN: 0868-3492
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.6 MBAdobe PDF
Your IP: 3.129.69.151


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.