Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23581
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Lê, Thị Thu Hương | - |
dc.contributor.author | Đinh, Thị Hồng Liên | - |
dc.date.accessioned | 2020-04-23T01:46:00Z | - |
dc.date.available | 2020-04-23T01:46:00Z | - |
dc.date.issued | 2019 | - |
dc.identifier.issn | 0868-3492 | - |
dc.identifier.uri | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23581 | - |
dc.description.abstract | Trong bối cảnh đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục Việt Nam hiện nay, một trong những năng lực cần thiết của giáo viên tiểu học trong dạy học môn Toán là năng lực thiết kế và tổ chức các tình huống dạy học mô hình hóa toán học. Các hoạt động mô hình hóa toán học mà giáo viên đưa ra có thể tạo tình huống gợi vấn đề giúp học sinh hình thành, rèn kĩ năng phát hiện và giải quyết vấn đề cho học sinh tiểu học. Từ đó, kết nối các yếu tố toán học và vận dụng toán học trong các tình huống thực tiễn. Bài viết trên cơ sở giới thiệu quy trình mô hình hóa trong dạy học môn Toán ở tiểu học thông qua các tình huống dạy học một số nội dung cụ thể theo quy trình đã đưa ra. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục Lý luận;Số 453 .-Tr.28-32,49 | - |
dc.subject | Mô hình hóa | vi_VN |
dc.subject | Dạy học môn Toán | vi_VN |
dc.subject | Tiểu học | vi_VN |
dc.subject | Mô hình hóa toán học | vi_VN |
dc.title | Vận dụng quy trình mô hình hóa trong dạy học môn Toán ở tiểu học | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 2.91 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.17.79.59 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.