Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23584
Nhan đề: Quy trình vận dụng quan hệ nhân quả trong dạy học nhằm phát triển cho học sinh năng lực nhận thức tính quy luật của hiện tượng di truyền, Sinh học 12- Trung học phổ thông
Tác giả: Nguyễn, Thị Hà
Từ khoá: Quan hệ nhân quả
Năng lực nhận thức
Quy luật
Tính quy luật
Tính quy luật của hiện tượng di truyền
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục Lý luận;Số 453 .-Tr.40-45,54
Tóm tắt: Nhiệm vụ cơ bản của dạy Di truyền học, Sinh học 12 là phát triển năng lực nhận thức tính quy luật của hiện tượng di truyền và giải thích được nguyên nhân của gây ra tính quy luật. Một trong những cách thức để phát triển năng lực nhận thức và giải thích được nguyên nhân gây ra tính quy luật là cách thức dạy học vận dụng quan hệ nhân quả. Trong bài báo này, chúng tôi phân tích quan hệ nhân quả và tính quy luật của hiện tượng di truyền, các thành phần cấu trúc năng lực nhận thức tính quy luật của hiện tượng di truyền, từ đó đề xuất quy trình vận dụng quan hệ nhân quả để dạy học Di truyền học nhằm nâng cao chất lượng dạy học, đồng thời góp phần phát triển năng lực nhận thức tính quy luật của hiện tượng di truyền cho học sinh.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23584
ISSN: 0868-3492
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.64 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.226.105


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.