Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23993
Nhan đề: Vận dụng khung phân tích chất lượng giáo dục của UNESCO và bộ chỉ số đánh giá chất lượng của OEDC để đề xuất bộ tiêu chí đánh giá chất lượng giáo dục phổ thông Việt Nam
Tác giả: Nguyễn, Hữu Cương
Nguyễn, Thị Lan Phương
Lê, Mỹ Phong
Từ khoá: Đề xuất tiêu chí
Chỉ số đánh giá
Chất lượng giáo dục phổ thông
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 473 .- Tr.1-5,52
Tóm tắt: Ở bất kì quốc gia nào, chất lượng luôn là mục tiêu hàng đầu của hệ thống giáo dục (GD) quốc dân. Để bảo đảm và nâng cao chất lượng GD, ngoài việc chú trọng đổi mới nội dung, chương trình, phương pháp dạy học, tăng cường đầu tư các điều kiện bảo đảm Chất lượng như đội ngũ nhà giáo, cơ sở vật chất, trang thiết bị, tài chính,...
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/23993
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.08 MBAdobe PDF
Your IP: 3.143.228.40


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.