Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24008
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Thị Thu Hương-
dc.date.accessioned2020-06-09T08:47:45Z-
dc.date.available2020-06-09T08:47:45Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24008-
dc.description.abstract“Nghiên cứu bài học" (NCBH) có nguồn gốc trong lịch sử giáo dục Nhật Bản, từ thời Meiji (1868-1912). Đó là biện pháp nâng cao năng lực nghề nghiệp của giáo viên (GV) thông qua việc nghiên cứu, cải tiến các hoạt động dạy học ở từng bài học cụ thể [ I ]. Tăng cường sinh hoạt chuyên môn (SHCM) theo NCBH sẽ là cách làm hữu hiệu, giúp GV Ngữ văn trung học phát triển năng lực dạy học đọc hiểu văn bản thông tin (VBTT). Bài viết đề cập yêu cầu tăng cường SHCM theo NCBH để phát triển năng lực dạy học đọc hiểu VBTT cho GV Ngữ văn trung học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 473 .- Tr.18-20-
dc.subjectSinh hoạt chuyên mônvi_VN
dc.subjectPhát triển năng lực dạy họcvi_VN
dc.subjectĐọc hiểu văn bản thông tinvi_VN
dc.subjectGiáo viên Ngữ văn trung họcvi_VN
dc.titleTăng cường sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học để phát triển năng lực dạy học đọc hiểu văn bản thông tin cho giáo viên Ngữ văn trung họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
632.15 kBAdobe PDF
Your IP: 3.144.117.162


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.