Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24008
Nhan đề: Tăng cường sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học để phát triển năng lực dạy học đọc hiểu văn bản thông tin cho giáo viên Ngữ văn trung học
Tác giả: Vũ, Thị Thu Hương
Từ khoá: Sinh hoạt chuyên môn
Phát triển năng lực dạy học
Đọc hiểu văn bản thông tin
Giáo viên Ngữ văn trung học
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 473 .- Tr.18-20
Tóm tắt: “Nghiên cứu bài học" (NCBH) có nguồn gốc trong lịch sử giáo dục Nhật Bản, từ thời Meiji (1868-1912). Đó là biện pháp nâng cao năng lực nghề nghiệp của giáo viên (GV) thông qua việc nghiên cứu, cải tiến các hoạt động dạy học ở từng bài học cụ thể [ I ]. Tăng cường sinh hoạt chuyên môn (SHCM) theo NCBH sẽ là cách làm hữu hiệu, giúp GV Ngữ văn trung học phát triển năng lực dạy học đọc hiểu văn bản thông tin (VBTT). Bài viết đề cập yêu cầu tăng cường SHCM theo NCBH để phát triển năng lực dạy học đọc hiểu VBTT cho GV Ngữ văn trung học.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24008
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
632.15 kBAdobe PDF
Your IP: 3.145.63.136


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.