Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24033
Nhan đề: Đổi mới hoạt động đánh giá học sinh theo cách tiếp cận năng lực
Tác giả: Trần, Anh Tuấn
Từ khoá: Đổi mới hoạt động đánh giá học sinh
Theo cách tiếp cận năng lực
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 474 .- Tr.1-6
Tóm tắt: Ngày 26/12/2018, Bộ GD-ĐT ban hành Chương trình giáo dục phổ thông (GDPT) [1]. Chương trình này được xây dựng trên cơ sở quan điểm của Đảng, Nhà nước về đổi mới căn bản, toàn diện GD-ĐT; kế thừa và phát triển những ưu điểm của các chương trình GDPT đã có của Việt Nam, đồng thời tiếp thu thành tựu nghiên cứu về khoa học giáo dục và kinh nghiệm xây dựng chương trình theo mô hình phát triển năng lực của những nền giáo dục tiên tiến trên thế giới. Chương trình được xây dựng gắn với nhu cầu phát triển của đất nước, phù hợp với đặc điểm con người, văn hóa Việt Nam, các giá trị truyền thống của dân tộc Việt Nam, bảo đảm phát triển phẩm chất và năng lực người học thông qua nội dung giáo dục với những kiến thức, kĩ năng cơ bản, thiết thực, hiện đại; hài hoà đức, trí, thể, mĩ; chú trọng thực hành, vận dụng kiến thức, kĩ năng đã học để giải quyết vấn đề trong học tập và đời sống. Chương trình GDPT mới đòi hỏi đổi mới đồng bộ trong mỗi nhà trường và đội ngũ giáo viên (GV) như: đổi mới phương pháp dạy học và giáo dục, đổi mới đánh giá (ĐG) kết quả học tập của học sinh (HS), đổi mới hệ thống thiết bị, đồ dùng dạy học, đổi mới quản trị nhà trường...
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24033
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.11 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.193.232


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.