Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24060
Nhan đề: Dạy học Tiếng Việt cho học sinh tiểu học rối loạn phổ tự kỉ trên địa bàn thành phố Hải Phòng
Tác giả: Nguyễn, Thị Dung
Vũ, Vân Anh
Nguyễn, Thị Ngọc Mai
Từ khoá: Dạy học Tiếng Việt
Học sinh tiểu học
Rối loạn phổ tự kỉ
Thành phố Hải Phòng
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 474 .- Tr.30-34
Tóm tắt: Tự kỉ - nói một cách rõ rệt hơn là rối loạn phổ tự kỉ được mô tả từ những năm 40 của thế kỉ XX. Năm 1943, nhờ công trình nghiên cứu của bác sĩ tâm thần Leo Kanner, tự kỉ đã được toàn xã hội công nhận. Hiện nay, chứng tự kỉ đang dần trở nên phổ biến, trở thành một vấn đề mang tính xã hội, tính thời sự cấp bách, số lượng cũng như tỉ lệ học sinh (HS) mắc chứng tự kỉ ngày càng tăng cao, theo Trung tâm Kiểm soát và Phòng bệnh (CDC) của MT, tỉ lệ rối loạn phổ tự kỉ năm 2007 là 1/150 HS, năm 2009 là 1/110 HS và năm 2014 là 1/68 HS.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24060
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.02 MBAdobe PDF
Your IP: 18.219.95.244


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.