Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24138
Nhan đề: Một số giải pháp phát triển năng lực tự học cho sinh viên ngành Giáo dục mầm non, Trường Cao đẳng Sơn La
Tác giả: Nguyễn, Thị Hồng Vân
Hoàng, Thị Vân
Từ khoá: Một số giải pháp
Phát triển năng lực
Học cho sinh viên
Trường Cao đẳng Sơn La
Ngành Giáo dục mầm non
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 475 .- Tr.59-64
Tóm tắt: Phương thức đào tạo theo tín chỉ ở các trường đại học, cao đẳng hiện nay chú trọng “lấy người học làm trung tâm” trong quá trình dạy và học, phát huy được tính chủ động, sáng tạo của người học. Trong phương thức đào tạo theo tín chỉ thì việc tự học (TH), tự nghiên cứu của sinh viên (SV) được coi trọng, được tính vào nội dung và thời lượng của chương trình, sv muốn nắm chắc khối lượng kiến thức cần thiết, sv phải tăng cường thời gian TH của mình và chủ động tự chiếm lĩnh tri thức dưới sự tổ chức, hướng dẫn của giảng viên (GV).
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24138
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.27 MBAdobe PDF
Your IP: 3.19.31.73


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.