Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24169
Nhan đề: Trách nhiệm của người kinh doanh hàng hóa dịch vụ trong bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng
Tác giả: Phạm, Tiến Dũng
Từ khoá: Trách nhiệm của người kinh doanh hàng hóa dịch vụ
Bảo vệ quyền lợi
Người tiêu dùng
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tap chi Kinh tế và Dự báo;Số 13 .- Tr.46-48
Tóm tắt: Mặc dù Việt Nam đã ban hành các quy phạm pháp luật điều chỉnh trách nhiệm của thương nhân đốì với người tiêu dùng, song hiện nay, các quy định này còn có tình trạng chồng chéo, mâu thuẫn, nhiều nội dung còn thiếu, chưa phù hợp với thực tiễn đời sống. Những hạn chế trong hệ thống pháp luật cùng những mặt trái của nền kinh tế thị trường, như: vấn nạn hàng giả, hàng kém chất lượng, thực phẩm bấn, tình trạng lừa dối khách hàng, kinh doanh gian lận... là những nguyên nhân gây ảnh hưởng tới lợi ích của người tiêu dùng khi tham gia quan hệ mua - bán. Do đó, cần có quy định cụ thể về trách nhiệm của các thương nhân kinh doanh hàng hóa nhằm bảo vệ lợi ích hợp pháp của ngươi tiêu dùng, góp phần tạo ra một môi trường kinh doanh lành mạnh.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24169
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.2 MBAdobe PDF
Your IP: 3.139.62.103


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.