Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24172
Nhan đề: | Vận dụng thuyết đa trí tuệ trong dạy học tập làm văn nhằm phát triển năng lực sáng tạo của học sinh lớp 3 trường tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông thực nghiệm khoa học giáo dục |
Tác giả: | Vũ, Thị Cẩm Vân |
Từ khoá: | Thuyết đa trí tuệ Dạy học tập làm văn Phát triển năng lực Học sinh lớp 3 trường tiểu học Trung học cơ sở Trung học phổ thông |
Năm xuất bản: | 2020 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Số 476 .- Tr.34-37 |
Tóm tắt: | Nâng cao chất lượng các giờ học Tập làm văn (TLV) của học sinh (HS) tiểu học nói chung và khối lớp 3 nói riêng là nguyện vọng và tâm huyết của rất nhiều các thầy cô giáo hiện nay. Thực trạng viết của HS tiểu học và một số bất cập trong thực tế dạy học đã tạo ra các sản phẩm học tập ít tính sáng tạo, ít mang dấu ấn và quan điểm cá nhân. |
Định danh: | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24172 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.45 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.14.83.223 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.